VÌ SAO GIAO DỊCH LÀ MỘT CÔNG VIỆC KINH DOANH

 

Có thể nói rằng, người nông dân là những chủ sở hữu doanh nghiệp đa năng, vì họ vừa là chủ sở hữu, vừa là CEO, CTO kiêm cả Giám đốc sản xuất và sản xuất kể cả Sale management. Người kinh doanh online cũng thế và một nhà giao dịch chuyên nghiệp cũng tương tự như vậy. Bạn phải là chủ doanh nghiệp của mình thì bạn mới thành công.

Hôm nay tôi sẽ đi qua 6 điểm chính về lý do tại sao bạn nên coi giao dịch như một công việc kinh doanh để thành công trong ngành này.

1. Kinh doanh sẽ có mùa bận rộn và mùa chậm chạp. Nhưng chi phí chung sẽ vẫn như cũ. Vì vậy, không phải tháng nào cũng có thể có lãi, với giao dịch cũng vậy.

– Có tháng bạn có thể thắng nhiều hơn, có tháng thua lỗ nhiều hơn. Đó là những gì bạn làm trung bình trong cả quý / năm.

2. Ghi lại các giao dịch thắng / thua của bạn giống như bất kỳ doanh nghiệp nào có sổ sách kế toán để ghi lại doanh thu và chi phí của họ

-Điều này là để bạn theo dõi tiến trình, kết quả của mình và tìm ra những lĩnh vực cần cải thiện. Bạn phải ghi lại lãi / lỗ của mình để có thể xác định kết quả của mình.

Nếu không làm như vậy giống như một doanh nghiệp không ghi lại chi phí của họ và tự hỏi tại sao họ lại chi quá nhiều tiền.

3. Trong giao dịch, BẠN là Chủ sở hữu / Giám đốc / Giám đốc điều hành. Nếu bạn không dành thời gian và nỗ lực như một giám đốc điều hành hàng đầu của một doanh nghiệp, thì bạn không chắc sẽ thành công.

-Các giám đốc điều hành hàng đầu không chỉ làm việc 8 giờ một ngày, 5 ngày một tuần. Họ dành nhiều giờ hơn thế để duy trì hoạt động kinh doanh, hoạt động và có lãi.

4. Không có doanh nghiệp nào bắt đầu có lãi, họ có khả năng ở trong tình trạng “đỏ đen” cho đến nhiều năm sau khi họ có thể thu hồi các khoản lỗ và sau đó là kiếm được một ít lợi nhuận.

-Phần lớn các doanh nghiệp thành lập với các khoản nợ, vay tiền và các khoản vay. Đừng mong đợi để trả hết những thứ đó trong một năm.

Trong giao dịch, bạn có thể sẽ bị thua lỗ khi bắt đầu hành trình giao dịch của mình. Hiểu nó là một quá trình tất cả phải trải qua để đi đến vị trí hàng đầu.

5. Mỗi và hàng năm, các doanh nghiệp xem xét lại toàn bộ hoạt động của mình. Xác định những sai lầm mà họ mắc phải, tìm ra giải pháp cho vấn đề của họ, tạo ra các kế hoạch, tầm nhìn và mục tiêu.

-Xác định những sai lầm của bạn bằng cách ghi nhật ký các giao dịch của bạn. Tìm các lĩnh vực cần cải thiện, cho dù đó là mục nhập của bạn, SL / TP, Quản lý rủi ro, tâm lý giao dịch, tư duy / cảm xúc.

Thừa nhận sai lầm của bạn, vứt bỏ cái tôi của bạn, làm việc để khắc phục những sai lầm của bạn.

6. 90% doanh nghiệp nhỏ thất bại trong vòng 3 năm, hãy thừa nhận tỷ lệ cược không có lợi cho bạn, nhưng hãy tiếp tục bỏ thời gian và nỗ lực. KHÔNG BAO GIỜ BỎ CUỘC

-90-95% người giao dịch thất bại. Bạn không thường nghe nói về những người giao dịch thua lỗ, nhưng bạn thường nghe về “chuyên gia” trên mạng xã hội và những kẻ lừa đảo làm rất tốt.

Giao dịch không phải là một kế hoạch làm giàu nhanh chóng, cũng không phải là dễ dàng. Bạn phải tiếp tục bỏ thời gian và nỗ lực để thành công.

Thành công sẽ không đến ngay lập tức và những người không thể cam kết như vậy sẽ không thể tiếp tục giao dịch một cách nhất quán và bền vững.

Quan trọng nhất là, nếu bạn thất bại, hãy quay lại ngay lập tức. KHÔNG BAO GIỜ GỤC NGÃ trong giao dịch, và KHÔNG BAO GIỜ GỤC NGÃ trong cuộc sống.

Leave a comment