Các Nguyên tắc giao dịch mọi người nên biết ( phần tiếp theo)

 

Xin chào mọi người, lần trước tôi đã chia sẽ vài điểm giao dịch cơ bản, hôm nay tôi sẽ tiếp tục nói về vài điểm cũng khá quan trọng hầu như các nhà giao dịch ít khi quan tâm và thường xuyên mắc phải. Lưu ý, tất cả những gì tôi chia sẽ chỉ là những điều cơ bản nhưng nó quan trọng. Không dùng để làm chiến lược giao dịch hay giảng dạy, đây chỉ là những vấn đề tôi đã trải nghiệm và đúc kết để chia sẽ cho mọi người.

ĐỌC TIN TỨC.

Tác động của tin tức trên TẤT CẢ các thị trường là rất lớn.

Mọi tin tức đều có thể khiến thị trường chống lại bạn và phá vỡ bất kỳ kế hoạch giao dịch nào.

Đọc tin tức, phân tích chuyên nghiệp, báo cáo, bất kỳ thông tin nào có thể hữu ích.

Bạn phải luôn cập nhật những tin tức mới nhất để có thể đánh giá chính xác diễn biến trong tương lai.

LẬP KẾ HOẠCH GIAO DỊCH.

Mỗi nhà giao dịch nên có một chiến lược được xây dựng tốt và một kế hoạch hành động rõ ràng.

Trước mỗi phiên giao dịch, nhà giao dịch phân tích thị trường và vạch ra hướng có thể có của thị trường và các cơ hội để mở vị thế.

Ngay cả trước khi thị trường mở cửa, bạn nên sẵn sàng và biết mình sẽ làm gì.

Sau mỗi ngày giao dịch, bạn phải phân tích các vị trí và khắc phục những sai lầm.

4 ĐIỀU KHÔNG NÊN

Đừng nhượng bộ cảm xúc.

Đừng đi mở một vị trí mới thường xuyên.

Đừng thay đổi ý định của bạn sau mỗi năm phút.

Đừng quên những rủi ro!

Một chiến lược tốt sẽ giúp bạn không bị chìm trong cơn bão cảm xúc này.

CHẤP NHẬN MẤT ĐI VÀ TIẾP TỤC TIẾN VỀ PHÍA TRƯỚC

Có hàng ngàn cơ hội kiếm lời trên thị trường mỗi ngày.

Nhưng nếu bạn đánh mất tất cả số tiền của mình để giành lại số tiền đã mất, bạn sẽ không có cơ hội giao dịch lâu dài và sẽ không có cơ hội trở thành một nhà giao dịch thành công.

Giao dịch là một quãng đường dài mà bạn cần có khả năng đi đúng hướng, có thể chấp nhận thua lỗ và bước tiếp.

Leave a comment