Stellar And MoneyGram thông báo về việc triển khai thí điểm rút tiền mặt

 

Quan hệ đối tác của MoneyGram với Stellar đã đạt được cột mốc quan trọng đầu tiên với việc ra mắt chương trình thử nghiệm tính năng nhận và rút tiền trực tiếp tại Hoa Kỳ. Những người tham gia dự án thử nghiệm có thể gửi tiền vào ví kỹ thuật số của họ tại bất kỳ địa điểm MoneyGram nào tham gia.

Một cột mốc quan trọng

MoneyGram đã thông báo vào tháng 10 rằng họ đã hợp tác với Quỹ Phát triển Stellar để tích hợp mạng MoneyGram và chuỗi khối Stellar. Việc tích hợp sẽ cho phép các khoản thanh toán và tài trợ tiền mặt bằng nội tệ với Stellar USDC, cùng với khả năng thanh toán ngay lập tức.

Việc thử nghiệm được coi là cột mốc quan trọng đầu tiên trong quan hệ đối tác đó, cho phép những người tham gia gửi tiền mặt vào ví của họ từ các địa điểm MoneyGram và gửi thanh toán ra nước ngoài bằng cách sử dụng Stellar USDC. Người tham gia cũng có thể đổi USDC Stellar của họ để lấy bất kỳ loại tiền mặt nào được hỗ trợ trên MoneyGram.

Cách mạng hóa không gian thanh toán

MoneyGram đã theo kịp với các dịch vụ tài chính dựa trên ứng dụng, ví điện tử và ví kỹ thuật số và đã bắt kịp với mức độ phổ biến và áp dụng ngày càng tăng của các dịch vụ này. MoneyGram là công ty chuyển tiền đầu tiên đã tích hợp công nghệ blockchain, sử dụng nó như một phần của giao dịch ngoại hối.

Moneygram đã tiếp tục đầu tư chiến lược vào công nghệ blockchain và thiết lập quan hệ đối tác sáng tạo tập trung vào thanh toán P2P kỹ thuật số và chuyển tiền.

Hợp tác giữa Stellars với Moneygram

Quan hệ đối tác của MoneyGram với Stellar cho phép người dùng chuyển đổi USDC sang tiền mặt hoặc tiền mặt sang USDC. Tất cả điều này có thể được thực hiện mà không cần tài khoản ngân hàng. USDC, đã là đồng đô la kỹ thuật số phát triển nhanh nhất, sẽ có thêm tiện ích và tăng tính thanh khoản khi có nhiều ví và người dùng tham gia vào hệ sinh thái.

Mối quan hệ đối tác cũng sẽ cho phép thanh toán tức thì với MoneyGram, nhờ vào việc sử dụng USDC. Các khoản thanh toán ngay lập tức sẽ giúp giảm thiểu rủi ro, nâng cao hiệu quả và cho phép thu tiền nhanh hơn.

Tiền mặt vẫn là một người chơi chính

Mối quan hệ hợp tác giữa MoneyGram và Stellar cũng nhấn mạnh một thực tế là mặc dù thế giới đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kể trong việc áp dụng và tiện ích của tài sản kỹ thuật số, tiền mặt vẫn sẽ là một nhân tố chính trên thế giới. Một số lượng đáng kể thị trường thế giới sẽ vẫn chạy bằng tiền mặt vì nhiều khu vực trên thế giới không có ngân hàng hoặc ngân hàng thấp.

Một mục nhập dễ dàng vào chuỗi khối

Sự tích hợp của MoneyGram với Stellar cung cấp cho người dùng dịch vụ cơ hội dễ dàng tham gia vào ngành công nghiệp tiền điện tử và blockchain. Các cá nhân ở các thị trường mới nổi có thể tiếp cận không gian dễ dàng hơn nhờ vào chương trình thí điểm. Theo MoneyGram và Stellar, thí điểm là sáng kiến ​​đầu tiên trong số nhiều sáng kiến ​​cho phép tiếp cận nhiều hơn với hệ thống tài chính của thế giới.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này chỉ được cung cấp cho mục đích thông tin. Nó không được cung cấp hoặc nhằm mục đích sử dụng như lời khuyên pháp lý, thuế, đầu tư, tài chính, hoặc các lời khuyên khác.

Các nhà đầu tư có thể mua Stellar tại đây: 

Leave a comment